Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ có lừa đảo không?

Gần đây có không ít đối tượng mạo danh là bệnh nhân của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đưa những thông tin không chính xác lên các diễn đàn lớn, điều này đã làm không những ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của phòng khám, mà còn khiến dư luận xôn xao, người bệnh hoang mang. Vậy thực hư Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có lừa đảo không? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này xin theo dõi bài viết sau để có những thông tin chính xác nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có lừa đảo không?

Theo như thông tin điều tra ban đầu đã xác định được thông tin Phòng Khám Phượng Đỏ lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Thực tế cho thấy, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ từ trước đến nay luôn là địa chỉ uy tín và chất lượng, chuyên khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội. Phòng khám nhận được yêu mến của nhiều bệnh nhân và sự tin tưởng của các các cơ quan chức năng.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn

Có giấy phép hoạt động : Phòng Khám Phượng Đỏ là một trong số ít các cơ sở y tế tại thành phố Hải Phòng được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y Tế.
Trình độ bác sĩ cao : Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là nơi quy tụ các chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, luôn tận tâm hết mình vì người bệnh.
phong kham phuong do

Môi trường thăm khám gần gũi : Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đã qua đào tạo chính quy. Bên cạnh đó, đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, bệnh nhân sẽ được cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất với không gian thăm khám tiện nghi, xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo yên tĩnh, phù hợp với việc khám chữa bệnh.
Máy móc tiên tiến : Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn ưu tiên nhập khẩu các trang thiết bị, máy móc từ những nước đi đầu trong nền y học trên Thế Giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…đảm bảo cho kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.
Phương pháp điều trị hiện đại : Phòng khám luôn cập nhập và áp dụng các biện pháp điều trị mới nhất hiện nay để có thể rút ngắn thời gian điều trị, đem lại hiệu quả cao, không để tái phát, kể đến như là phương pháp ALA-PDT trị sùi mào gà, DHA chữa bệnh lậu, PPH điều trị trĩ, kỹ thuật dao Leep chữa viêm lộ tuyến, O3 Oxygen chữa viêm phụ khoa, thủ thuật xâm lấn tối thiểu để thẩm mĩ “vùng kín”,…Các phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá cao và rất đông người bệnh chọn lựa.
Quy trình quản lý thuốc nghiêm ngặt : Tất cả các loại thuốc phòng khám đang sử dụng để điều trị cho bệnh nhân đều được quản lý gắt gao, có nguồn gốc rõ ràng. Hơn thế nữa, bên cạnh việc áp dụng các phương pháp hiện đại, các bác sĩ tại phòng khám luôn cố gắng học hỏi và tìm tòi các biện pháp điều trị tự nhiên thiên về tính an toàn và đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người bệnh.
Bảo mật thông tin: Luôn đề cao tính riêng tư của bệnh nhân, nên mọi thông tin của người bệnh và bệnh lý liên quan đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.
Chi phí hợp lý : Mọi hạng mục kiểm tra, xét nghiệm, siêu âm đều đã được Bộ Y Tế phê duyệt nên đảm bảo công khai, minh bạch, rõ ràng. Đặc biệt, sau khi thăm khám, nắm được tình trạng bệnh, các bác sĩ tại phòng khám sẽ thông báo chính xác mức phí cụ thể để người bệnh có thể chủ động và yên tâm hơn trong quá trình điều trị.

Với những thông tin trên, hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

Nhận xét

  1. Tôi từng là nạn nhân tại đây.khi tôi đến đây với mục đích khám trĩ.nhưng khi vào khám tôi có cảm giác bị thôi miên không còn làm chủ được.khi tôi khám tôi đã yêu cầu được trao đổi với người thân về tình trạng.nhưng tôi bị ép không ra ngoài được.sau đó tôi không còn kiểm soát được nữa.tất cả chỉ theo sự sắp đặt của bác sĩ.chỉ sau khi tiểu phẫu xong tôi mới thấy giật mình khi phải thanh toán hóa đơn gần 3o triệu.mặc dù trong người không mang đủ.tôi cảnh báo để mọi người ai có ý định đến đây hãy tìm hiểu kỹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng bị như bạn . Vào như bị thôi miên rồi . Bắt làm các thủ tục xét nhiệm rồi bắt làm đủ thứ cuối cùng ra mất hơn 30tr . Mong mọi người tìm hiểu kĩ

      Xóa
  2. Cái phòng khám này như động quỷ, nhân viên thì xăm mình, ăn mặc ngắn cũn cỡn đi lại khiêu gợi. Tôi khám trĩ mà phải làm cả xét nghiệm giang mai, hiv? Tổng cộng phí là 700k. Bác sĩ thì chém gió ngất trời kêu chỗ chị là nhất này nọ, trông cái mặt đã ko tin tưởng. Khám xong cũng định dụ tôi cắt trĩ với giá gần 20tr. Tôi cảm thấy từ khi bước chân vào tới đó như bị lừa nên nhất quyết ko mổ. Sang Thuỷ Nguyên cắt thang thuốc 200k về sắc uống 10 ngày đỡ hẳn.

    Trả lờiXóa
  3. Mà phòng khám vắng tanh Bs khiêu gợi săm hình này nọ. Vào siêu âm thì lại là Bs truTrung Qumà đang vấn nạn về tình trạng Bs trung Quốc ở VN. Nay tôi xét nghiệm máu nc tiểu và sieue âm vung bụng hết triệu tư t đang phân vân k biết ko có đúng ko

    Trả lờiXóa
  4. mọi người tích cực cảnh báo để cho ai có ý định vào đây tránh xa nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nay e vào siêu âm bác ạ thì con Bs ng trung si kha tau hẳn nó siêu âm Mà từ lúc khám xong về đau vãi luôn

      Xóa
  5. Hôm nay em tôi vào tôi cũng thấy cái bệnh viện nay ky la

    Trả lờiXóa
  6. Vào cái bệnh viện hoa phuong đỏ thi vắng tanh Vào mà cảm giác bị thoi miên núc đầu khám thì bác sĩ nói điều trị có 17trieu muốn về tham khảo người nhà sem thu xếp tiền thì ngăn ko cho ra bắt mjnh điều trị ngay. núc điều tri song thì nói với số tiền cao đen 30 triệu giật mình sao nhiều mà ko đúng như bác sĩ bảo ban đầu .ở đay bệnh viện này chém mọi người pải tránh xa những lơi như này rất là mờ ám

    Trả lờiXóa
  7. Tôi có dự định đến đây khám, mà nghe các bạn nói, tôi lại phải xem xét

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có chỗ nào uy tín không ah ai chỉ e với e đang g
      ặp vấn đề về sinh lý

      Xóa
  8. Tôi thì mất 20tr chưa dk năm thì bị lại.bực đéo lam sao dk.nghĩ lại sao thấy mình ngu vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trời ơi . mình cũng đang điều trị ở đây. ban đầu chỉ khám với xét nghiệm mất 1600k . xong bác sĩ không tư vấn 1 cái gì nói tổng tiền làm phẫu thuật hết hơn 13 triệu nữa . nghĩ thôi đang bệnh , cố gắng thu xếp tiền điều trị . vậy là ngày hôm ấy mất tổng 15 triệu . tưởng thế là xong , bác sĩ hẹn hôm sau kiểm tra lại . hôm sau đến mới thông báo là mỗi ngày truyền kháng sinh hết 1500 , truyền từ 3 đến 5 ngày . lại tiếp tục hẹn khám lại . lại uống thuốc . tính đến thời điểm hiện tại mất gần 26 triệu rồi . bệnh tình chưa có hồi kết luôn.

      Xóa
  9. Toan lừa đảo mình mất gần 30tr chưa được năm lại bi

    Trả lờiXóa
  10. Vào đây thấy gai gai. Cảm giác cứ phải đề phòng ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh viện chuyên lừa đảo bệnh nhân phí cao khủng khiếp và có những loại phí k tưởng : phí thay băng, phí truyền nc vãi cả đái mỗi phí hơn 100k mà thay băng và truyền nc chỉ mất tầm 2p . Làm j cung mất mất phí có cả phí xét nghiệm mình xét nghiệm có nc tiểu , máu và siêu âm mất 1100k và k dc lấy kết quả.bác sĩ thì đéo quan tâm bệnh nhân phòng khám thì vắng tanh . Thôi cũng vì lần này mà rút ra kinh nghiệm cho cs về sau.mong mn tìm hiểu trước và lên tránh xa cái phòg khám phượng đỏ này

      Xóa

Đăng nhận xét